[AFD] Chương 19. Nhận biết 10 khả năng đặc biệt thông qua biểu đồ ngày sinh (p.3)

Phần Năm: Điều thú vị của số 10
Chương 19. Nhận biết 10 khả năng đặc biệt thông qua biểu đồ ngày sinh
(Phần 3)

*lảm nhảm* Mình đồ rằng cái chương này phải có đến 10 phần :”3 

Khả năng kiếm tiền

Đây là những dấu hiệu truyền thống chỉ ra khả năng tích lũy tiền bạc và của cải vật chất, nhờ vào nỗ lực của riêng bạn hoặc dựa hoàn toàn vào may mắn:

  • Có nhiều hành tinh trong nhà thứ hai và thứ tám.
  • Có những hành tinh mạnh, góc hợp tốt nằm trong nhà thứ hai và thứ tám.
  • Sao Mộc ở vị trí đẹp, đặc biệt là khi liên kết với các nhà số hai và số tám.

Giờ hãy nhìn lại vào biểu đồ của Welch, bạn sẽ hiểu những gì tôi vừa nói: Nhà số hai và số tám của ông có tổng cộng bốn hành tinh, bao gồm cả Thổ Tinh, hành tinh cai quản cung mọc của ông. Chủ quản nhà thứ hai của Welch là Hải Vương Tinh, tạo thành góc hợp nhỏ với Mặt Trăng ở nhà tám. Còn chủ quản nhà số tám, Thủy Tinh, lại trùng với Thiên Đỉnh. Cuối cùng, ông có Mộc Tinh siêu mạnh nhờ cung, nhà và góc hợp – nó nằm ở Nhân Mã, hành tinh nó quản chiếu, trong nhà số 10 của địa vị, và trùng với Mặt Trời.

JWelch

Chú thích của người dịch:

  • Nhà số hai của Welch có Thổ Tinh, còn nhà số 8 thì có Mặt Trăng, Kim Tinh và Hải Vương Tinh
  • Nhà số 2 của Welch ở Song Ngư, nên chủ quản là Hải Vương Tinh. Tương tự, nhà số 8 ở Xử Nữ, chủ quản là Thủy Tinh.
  • Riêng anh Mộc Tinh thì quả là đừng hỏi :”D

(Cáo)

Chẳng là, gần tới ngày tốt nghiệp nên chúng mình sẽ vắng nhà một thời gian, chắc phải đến hết tháng 4, quẹo sang tháng 5, có khi lai rai sang tháng 6 (((((((kéo dài qua tháng 7…))))))) Nên là, bài viết nếu có, thì sẽ su pờ nhỏ giọt.

Tạm biệt, và hẹn gặp lại… vào một ngày khá xa :”( :*****

24 thoughts on “[AFD] Chương 19. Nhận biết 10 khả năng đặc biệt thông qua biểu đồ ngày sinh (p.3)

  1. đọc hết 3 phần(3,4,5) thấy mình chả dc cái nào =((((((
    chào CatFox nha, mình mới ghé qua và rất thích trang của bạn 😀

  2. Chị CatFox ơi, nếu Mộc tinh ở nhân mã nhà số 9 và gần trùng với Kim tinh thì có thêm khác biệt gì không?

    • Gần trùng mà em nói ở đây là tạo với Mộc Tinh góc bao nhiêu độ? Nếu quá 10 độ thì cũng không nói lên được điều gì. Mộc Tinh ở Nhân Mã, thuộc nhà 9 thì làm khuyếch trương ảnh hưởng của nó rồi, tốt hay xấu thì còn phải tùy vào góc hợp em ạ 😀

  3. chị ơi, nhiều cái em vẫn chưa có hiểu rõ lắm. vụ này chắc phải nhờ các chị và các bạn xem giúp bản đồ ngày sinh cho em quá. em tự xem mà nó cứ lơ tơ mơ ah

      • chùi iu, ss đánh đúng vào cái bệnh lười của em rồi. em đành nghe ss vậy. thôi thì em đành kiếm cuốn sách chiêm tinh nào bằng eng kiêm ngồi ôm dic vậy. Nhưng có chỗ nào ko hỉu, ss phải giúp em đó. trình độ eng của em gà lắm. cơ bản còn ok chớ mà món thuật ngữ chiêm tinh em chưa có sử dụng bao giờ nên chắc chắn là ko trans đc.

  4. chị ơi nhà 2 của em có mặt trời, mecury, pluto đều cung bọ cạp, nhưng nhà 8 kim ngưu không có hành tinh nào…có nghĩa gì vậy chị, vấn đề tài chính em hơi bị quan tâm hehe

    • Em ơi, Nhà có ý nghĩa chỉ các lĩnh vực trong đời sống, Hành tinh ám chỉ các khả năng có thể có trong lĩnh vực đó, còn Cung cho biết khả năng đó ảnh hưởng lên chúng ta như thế nào. Nhà 2 ứng với tài sản, với của cải vật chất, mà em lại có tới 3 hành tinh trong đó thì tất nhiên là vấn đề tài chính đối với em nó rất quan trọng và nổi bật rồi :D.

  5. Hi. Chào 2 bạn dịch nha. Mình có mặt trời Sư Tử, và bản thân mình thấy mình cũng có khá nhiều nét tính cách đậm chất ” Sư Tử ” :D. Cơ mà Sư Tử thì cơ vẻ hoang phí tiền bạc ( với mình là đúng ! >”< ). Rồi đọc bài này, soi biểu đồ, nhà số 2 và 8 của mình … Trống Rỗng !!! @_@ Hoang mang.ing !!!! Hix, vậy là sao hả 2 bạn ? Mong được 2 bạn chỉ giúp mình với ! 😀

    • Chào bạn. Nhà rỗng thì cũng không có nghĩa là lĩnh vực trong nhà đó không được quan tâm đâu. Nhà 2 (chỉ tiền bạc của bản thân) và nhà 8 (tiền của người khác) của bạn rỗng, nhưng để thấy được chuyện tiền nong của bạn ra sao thì còn phải xem xét nhiều yếu tố nữa, ví dụ các Cung và Hành tinh có ý nghĩa giống như nhà 2 (Kim Ngưu, Kim Tinh) và nhà 8 (Thần Nông, Diêm Vương Tinh) ở đâu trong biểu đồ của bạn, có trội hay nổi bật không. Cứ từ từ ngâm cứu và không phải hoang mang đâu, vậy nhé ^^.

  6. 1.Cho mình hỏi là nếu mình có mộc tinh (jupiter) trong nhà số 6 – xử nữ, và mộc tinh lục hợp với mặt trời của mình là ma kết nhà số 9 – trùng Thiên đỉnh ( khoảng 2 độ), thì thế nào vậy bạn?

    2. Ngoài ra, mình còn có venus và pluto bò cạp thuộc nhà số 8. Vậy có phải, mình sẽ nhận được tiền thừa kế hoặc từ người chồng? (moon của mình cũng là bò cạp nhà số 7)

    • (Cáo)

      1. Bạn hãy nghiên cứu biểu đồ, đưa ra nhận định của bạn, và mình sẽ nhận xét nhận định đó.

      2. Chiêm tinh là bàn về xu hướng, tức là bạn ‘có khả năng sẽ’ chứ không phải là ‘chắc chắn sẽ được’. Ngoài ra, Bọ Cạp là vị trí tốt cho Diêm Vương Tinh, nhưng không tốt cho Kim Tinh (detriment – thương tổn – tại Bọ Cạp) và Mặt Trăng (fall – suy yếu – tại Bọ Cạp).

      À, thật ra thì Mộc Tinh cũng bị detriment tại Xử Nữ.

  7. Sao Mộc ở vị trí đẹp, đặc biệt là khi liên kết với các nhà số hai và số tám.

    Cho mình hỏi cách xem liên kết giữa hành tinh với các nhà được không ?

    • (Cáo)

      Câu này hình như mình đã trả lời qua, bạn đọc lại các comment trong các phần của chương 19 chắc là sẽ thấy đó. (Đọc lại đọc lại đi, sẽ càng hiểu hơn thôi, không thiệt đâu :”3) Trước mắt là vậy. Có thể về sau tụi mình sẽ có bài chi tiết về vấn đề này 😀

  8. mình có thổ tinh nhà 2, góc 60 với mặt trời, không hành tinh nào trong nhà 8 cả , mộc tinh nhà 9 không có góc đep, ko bis có hi vọng gì ko đêy :))

    • (Cáo)
      Chào bạn.
      Nhà 2 thì cũng là khu vực đắc địa cho Thổ Tinh, lại có góc hợp khá tốt với Mặt Trời, hẳn là cũng thuận lợi về tài chính, Đừng lo lắng quá nhé.

  9. Em có mộc tinh lục hợp với thiên đỉnh (ở nhà số 10), đó có phải là vị trí đẹp không ạ ??? Làm thế nào để biết được một hành tinh mạnh hay yếu ???

    • Câu hỏi cũng từ khá lâu nhưng nay mới trả lời… Có lẽ vấn đề này bọn chị sẽ giải đáp trong 1 post khác nha em 😀

Leave a Reply

